Timburmenn og Grávidri

Jæja. . Mér finnst vid bara ótrúlega duglegar ad skrifa færslur hér inn. . Smile 

Í dag er thynkan yfirrádandi. . Thetta er ástand á heimilinu. . Ég, Hanne, Camilla og Charlotte sitjum hér og vorkennum sjálfum okkur. . Búnar ad fá okkur Sunnudagsmáltídina frægu, McDonalds mat. . Pinch    Og vid sem erum í megrun. .Thetta er ekki gott. . !  Jæja, thá má ég bara borda minna thessa vikuna. . Shocking   Hehe. . Veit bara ad ég á eki eftir ad halda thessu. . Fólk er ótrúlega duglegt sem fer í megrun og grennist, thetta er drullu erfitt eins og vid flest vitum thví ad thad eru svo margir sem eru endalaust á kúrum (sem ganga finnst mér alltaf illa).

En partýid í gær gekk bara svakalega vel. . Vid vorum med gesti til kl 7 í morgun og thegar vid vorum flest vorum vid um 12, 14 stykki. . Vid vorum med ljósa show og neon ljós og allt møgulegt. . Thetta var bara gaman. .

Á morgun er stóri dagurinn, ég fæ ad vita hvort ég fái vinnu. . Ég er ad deyja úr spenningi. . Vid verdum á bíl thví ad thad er svo mikid ad gera. . Svo thegar Hanne er búin í skólanum á morgun og ég er búin ad erindast skjótumst vil til Sønderborgar ad sækja Lenu litlu thví ad hún ætlar ad koma og kúra hjá stóru systir, krúttid. . Halo

Jæja folkens. . Vona ad thid séud øll klár á ad byrja nýja viku núna eftir frábæra helgi. . Smile

 

                              Heyrumst. .

                                       Lessurnar Devil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

McDonalds  bjakkk

Drekka vatn út í eitt. Það er það eina sem blivar...

Vona af öllu hjarta að þú hafir fengið vinnuna dúllan mín

Hringdu á eftir og láttu mig vita.....

luf ya

Hulla Dan, 31.3.2008 kl. 13:25

2 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Já,ég segji eins og mamma þín og tengdó.....Mc Donalds  ullla bjakk.Ég vona að þú hafir fengið vinnuna Dana

Katrín Ósk Adamsdóttir, 31.3.2008 kl. 15:56

3 Smámynd: Hulla Dan

Það vantar fólk á Mcdonalds í Rødkro

Hulla Dan, 31.3.2008 kl. 19:39

4 Smámynd: Hulla Dan

Sorry þetta er ekki mamma þín heldur ég ,betri helmingurinn pappapabbinn;)  

Hulla Dan, 31.3.2008 kl. 19:40

5 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Hæ hæ skottur Ég má til með að fá að fylgjast með  ykkur. Er að bloggvinast með  múttu þinni Dana. Hún virðist jafn  ru.... og ég og svo kom bara í ljós að við erum ekki bara skattskyldar heldur líka skyldar

Til hamingju með afmælið Hanne og vona að þú hafir fengið vinnu Dana

Sé hér að ofan að Eiki þarf að fá sér blogg . . .  

Guðrún Þorleifs, 31.3.2008 kl. 20:26

6 identicon

Hæhæ og frábært að þú ert farin að blogga, þá getur maður aðeins fylgst með ykkur:) Innilega til hamingju með trúlofunina, hafði ekki hugmynd um að þið væruð trúlofaðar:D Já og til hamigju með afmælið Hanne um daginn og Dana vona að þú hafir fengið vinnuna:)

Bið að heilsa og verð fastagestur hér inni ef þú heldur áfram að vera dugleg að blogga:)

kv. Lilja og Haraldur Elí krúttböggull;)

Lilja (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 20:33

7 identicon

Ja hérna hér hvað ég varð hissa að þú værir komin með vel virkt blogg;) En ég varð líka mjög glöð að geta fylgst mér þér snúllan mín;) En verð að fara að heyra í þér kélling... Hafðu það gott

 Knús Svana:)

Svana (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 21:05

8 identicon

Gaman að geta fylgst með þér Dana mín og innilega til hamingju með trúlofunina, vissi sko ekki af henni, þið eruð svo mikil krútt saman

Vona að þú fáir vinnuna

P.s. ég vil sko vera bloggvinur ykkar!!  

HerdíZ (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 22:43

9 Smámynd: Hulla Dan

Já já. Krútt... Made by me

Hulla Dan, 1.4.2008 kl. 05:31

10 Smámynd: Dana María Ólafsdóttir

Ég ætla ekki ad fara ad vinna á McDonalds. . Ekki séns, thá fæ ég hamborgara rass! ! ! EIns og ég sé ekki med nóg af holdi í forvejen! !  Hahaha. .

Takk fyrir øll sætu ordin tid øll. . Tid erum bara ædi. .  

Dana María Ólafsdóttir, 1.4.2008 kl. 08:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Leita í fréttum mbl.is

Um bloggið

Dana María

Dana <3 Hanne

Dana María Ólafsdóttir
Dana María Ólafsdóttir

Vid erum tveir litlir kynvillingar í Danmørku. .

Hérna er hægt ad fylgjast smá med okkar daglega degi í Åbenrå

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Spurt er

Hvad eiga Dana og Hanne ad gera í sumar?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

271 dagur til jóla

Nýjustu myndböndin

Kisa og hamstur

Hanne og strákrnir :)

Hanne har fødselsdag :D

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband