Gaman Saman. . .

Hellú allir. .

Tad er svosem ekki mikid sem ég get skrifad í dag. . Hmmm. . Lena er búin ad vera í heimsókn sídan í gær og vid huggum okkur rosa mikid. . Svo kemur Camilla litla í heimsókn eftir hádegi. . (Camilla er systir Hanne)  Vid Lena ætludum ad kíkja á Mømmu í dag en hún var á næturvagt svo hún tarf ad sofa. . !

Einhverjar hugmyndir hvad vid getum gert af okkur systurnar. . ?

Vid Lena erum búnar ad tala svooo mikid saman um allt møgulegt, til dæmis erum vid búnar ad ákveda ad vid førum á Fantasy í sumar med Karolis og vini hans. . (Tad er Techno tónleikar í Thýskalandi)  Tad hefur mér alltaf dreymt um ad gera. . Blush     Einhver sem vill med. . ?  Wink

Svo ætlum vid Lena líka ad fljúga í verslunarferd til Hollands. . Hún hefur verid tar ádur og segir ad allt sé svo ódýrt en flott tar. . Svo ég vona ad tad verdi eitthvad úr tví. . Grin   Svo erum vid líka ad spá í ad kíkja heim í smá stund. . Tad er svo mikid sem mér langar. . En ef ég kem heim verda allir ad gefa sér smá tíma til ad hitta okkur. . Sakna ykkar allra grídarlega mikid. . Crying

Takk allir fyrir ad tid viljid fylgjast med mér. . Tad er bara gaman. . Tad er ekkert gaman ad hafa blogg sem enginn les. . Hehe. .

Jæja. . Tad var ekki meira ad tessu sinni svo ad vid heyrumst alles. .

                                 Kisses


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hae svik, var ad sja ad tu sert med tetta blog, gaman ad lesa hvad tu ert ad gera ad ter :)

Lára Rut (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 08:43

2 identicon

haha tetta atti ad vera skvis ekki svik ;)

Lára Rut (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 08:44

3 identicon

endilega vertu dugleg að skrifa nauðsinlegt að fylgjast með ykkur hjónaleysunum

íris (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 15:54

4 identicon

Hæ sæta mín. Sá mynd af þér og Lenu inn á blogginu hjá Hullu og fékk alveg sting. Miss you guy's!  Gaman að heyra að þið séuð kannski að koma til Íslands,þá býð ég ykkur í mat :)  Passið ykkur nú ef þið farið á Techno skrall, kannski að ég ætti að koma með sem aldraður siðgæðisvörður!!!   Tékkið þið á verðinu í Hollandi áður en þið farið þangað, Evran er búin að vera griðarlega há.  Heyrði reyndar að Danir væru að flykkjast til Ameríku í helgarferðir. Danska krónan víst aldrei verið sterkari gagnvart dollaranum  svo þið skulið tékka á  "the big apple" 

Knúsaðu Lenuna mína og Hanne frá mér og skilaðu kveðjum til þeirra. Vona að allt gangi vel og vertu dugleg að blogga.  

Bogga (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 23:16

5 identicon

Hæ skvísur, bara að láta vita að ég skal nok lesa hjá þér/ykkur, er þó afar ódugleg að kvitta fyrir komuna :D

Hilsen á suðurjótlandið.

Og p.s. þurfið ekki að hafa áhyggjur af evrunni hún er alltaf á svipuðum kúrs í gagnvart dönsku krónunni, það væri verra ef þið ætluðuð að kaupa með ísl. kr. sem ég á ekki von á að þið gerið ;)

Hittumst kannski í Hollandinu í sumar ;)

Stína (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 08:29

6 identicon

Hæ skvís.

Flott síða hjá þér, nú getur maður fylgst aðeins með Það væri ofsalega gaman ef þið gætuð komið í sumar, það var svo gaman að hitta ykkur loksins síðast og Lena er sú eina sem ég á eftir að hitta af ykkur systrunum en skilaðu kossum og knúsum á línuna og vonandi sjáumst við sem allra fyrst.

Ástarkveðjur

Rut, Pabbi og stubbar

Rut (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 11:21

7 Smámynd: Dana María Ólafsdóttir

 Lára: Hæ skvíz. . Takk fyrir innlitid. . Hafdu tad gott í útlandinu

Íris: Já elsku Íris okkar. . Vid reynum ad vera svakalega duglegar

 Bogga: Hey bjútí. .     Já, Kíktu med okkur á Fantasy. . Mamma yrdi hiinlifandi ef einhver kæmi med og passadi okkur. . Tad væri Hanne líka. .     

 Stína: Hæ sæta. .  Já, tad er rosa gott tú kíkir á okkur. .     Tad er gott ad heyra med evruna, tá erum vid potttétt ad fara med til Hollands madur. . :)

Rut: Hey krútta. . Takk fyrir innlitid og ég vona ad tú kíkir oft vid      Vid (ég og Hanne) søknum ykkar rosalega mikid og stoppum potttétt fullt hjá ykkur ef vid kíkjum á klakann. . . .

                              Love ya All

Dana María Ólafsdóttir, 5.4.2008 kl. 01:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Leita í fréttum mbl.is

Um bloggið

Dana María

Dana <3 Hanne

Dana María Ólafsdóttir
Dana María Ólafsdóttir

Vid erum tveir litlir kynvillingar í Danmørku. .

Hérna er hægt ad fylgjast smá med okkar daglega degi í Åbenrå

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Spurt er

Hvad eiga Dana og Hanne ad gera í sumar?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 343

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

252 dagar til jóla

Nýjustu myndböndin

Kisa og hamstur

Hanne og strákrnir :)

Hanne har fødselsdag :D

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband