ÉG HATA THESSA FOKKÍNG HEIMASÍDU. . . . . . . . !

Ég er búin ad vera í thvílíku basli med ad setja thessar FOKKÍNG myndir mínar inn svo ad thid getid kíkt á. . . . EN NEEEEEIIII..... Thad er ekki hægt. .   Angry

Nennir einhver ad kenna mér á thetta ádur en ég læt reidi mína bitna á aumingja Hanne og Camillu (sem er í heimsókni augnablikinu)  Devil

 

            HELP ME.......................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Mamma skal hjálpa
Hringdu bara í mig fyrir hádegi á morgunn og ég segi þér til molan mín.

Luf ya

Hulla Dan, 7.4.2008 kl. 09:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Leita í fréttum mbl.is

Um bloggið

Dana María

Dana <3 Hanne

Dana María Ólafsdóttir
Dana María Ólafsdóttir

Vid erum tveir litlir kynvillingar í Danmørku. .

Hérna er hægt ad fylgjast smá med okkar daglega degi í Åbenrå

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Spurt er

Hvad eiga Dana og Hanne ad gera í sumar?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 341

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

252 dagar til jóla

Nýjustu myndböndin

Kisa og hamstur

Hanne og strákrnir :)

Hanne har fødselsdag :D

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband