Segdu halló til pabba

Thá er komid ad enn einu blogginu..

Mér leidist.. Hanne er í skólanum og ég er EEEEiin heima med kisulingana!!!!   Morten var í heimsókn hjá mér, hann er nýfluttur til Aabenraa eftir ad vera búin í medferd í 18 mánudi FootinMouth

Mikid er ég fegin ad hafa aldrei verid svo lengi í medferd.. Ég er nefninlega svooo dugleg ad geta stjórnad lystum mínum Cool

 

Svo fyrir ykkur sem ekki vitid tad, tá á ég afmæli á fimmtudaginn næsta, 6 DAGAR í stóra daginn.. Ég verd 21 árs gömul ef ég men rétt.. Hver er ad telja eftir svona mörg ár.. Ég er viss um ad ég sé byrjud ad fá hrukkur.. Tetta er HRÆDILEGT!!!! Ég er ekki einu sinni ordin mamma.. Gasp

Hver veit hvad sædiscellur geta lifad lengi tegar tær eru komnar út ?! Tid meigid gjarnan skrifa ef tid vitid tad.. Ég fæ nefninlega svo misjafnt hvad ég fæ ad vita..

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Sæðiscellur lifa mislegni eftir að þær koma út... Hvað meinaru eiginlega??
Þær lifa til dæmis ekkert voðalega lengi ef þær hafna á gólfinu!
Annars eru það 2-3 dagar ef ég man rétt. Annars geturu goolð það.
Er Hanne farin að framleyða sæði???

Eins gott að ég fari að verða amma... Þú ert að detta úr barneign kona!

 Elska þig.

Hulla Dan, 6.6.2008 kl. 13:30

2 Smámynd: Þóra Björk Magnús

  Vá Dana mín ekki vera hlusta á þessa kolrugluðu mömmu þína, ég er sko orðin MIKLU eldri en þú og er þó ekki ennþá komin úr barneign hef meira að segja grun. . .. . .  

    Gaman að lesa hjá þér   Kveðja "amma"

Þóra Björk Magnús, 8.6.2008 kl. 00:51

3 identicon

hahaha..... ekki leiðast! hvar ætlaru að fá sæði?

kv

Bára 

Bára Frænka (IP-tala skráð) 11.6.2008 kl. 01:07

4 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Hæ hæ gamla og til hamingju með afmælið

Guðrún Þorleifs, 12.6.2008 kl. 07:44

5 identicon

Til hamingju með 21 árs afmælið elsku Dana mín. Vonandi áttu yndislegan dag framundann.

kveðjur

Bára & co 

Bára Berg (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 12:14

6 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Til hamingju með daginn þinn Dana mínBirthday Gifts 

Katrín Ósk Adamsdóttir, 12.6.2008 kl. 14:16

7 Smámynd: Hulla Dan

Til haminigju litli kynvillingurinn minn

Elskum þig endalaust.

Hulla Dan, 12.6.2008 kl. 16:32

8 identicon

Til hamingju með afmælið ljúfan mín  vona þú fáir góðann dag.

Hmmm hvað er þetta með sæðispælingar  á að fara að búa til bumbu búa ? .

Knús frá frænku og co

Linda frænka (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 20:25

9 Smámynd: Dana María Ólafsdóttir

Hæææ Hæææ.. Takk Takk allir saman :)

Ég hafdi frábæran dag med frábærum gjöfum og gestum og fæ fleiri gesti í kvöld ;)

Kisses :)

Dana María Ólafsdóttir, 13.6.2008 kl. 13:29

10 identicon

þú ert svo mikill kjáni;) Til hamingju með afmælið um daginn:)

Svana (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Leita í fréttum mbl.is

Um bloggið

Dana María

Dana <3 Hanne

Dana María Ólafsdóttir
Dana María Ólafsdóttir

Vid erum tveir litlir kynvillingar í Danmørku. .

Hérna er hægt ad fylgjast smá med okkar daglega degi í Åbenrå

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Spurt er

Hvad eiga Dana og Hanne ad gera í sumar?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

270 dagar til jóla

Nýjustu myndböndin

Kisa og hamstur

Hanne og strákrnir :)

Hanne har fødselsdag :D

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband