Ég á D & G gull úr.. Hihi

Jæja.. Tá er afmælid mitt búid.. Ég fékk fullt af ínum pökkum, kökur og gesti.. W00t

Ég fékk Ísfólksbækur (á dönsku, á tær allar á íslensku), D & G gull úr, Fullt af bolum, fullt af skóm, Stóra og Geggjada hettupeysu..

Jaaaá... Ég er búin ad skifta um stíl.. Ég er ordin smá gangsta.. Whistling       Geng mikid í hettupeysum og stórum buxum (tó ekki med allt á hælunum), med ennisband og tagl..  Mér finnst ég voda sæt svona og fötin eru tægileg svo ad ég er bara happy.. Annad en konan mín sem segist sakna mín.. Errm         En ég fer samt stundum í bæinn og svoleidis tar sem ég fer í stelpuföt.. Hihi..

Á morgun erum vid svo ad fara ad djamma.. Besta vinkona mín hún Camilla kemur og Lena litla og Tommy líka.. Svo getur verid ad Mia og Mikael kíki seinna.. Tetta verdur voda gaman.. Vid erum ad reyna ad halda systrum okkar í gódum félagsskap nefninlega.. Tær eru of villtar tessi litlu hippigimpi.. (Afi var vanur ad segja eitthvad svona um okkur Lenu)...

Er enginn ad koma til Dk í sumar sem langar ad hitta mig.?!   Ég sakna ykkar faktisk... Crying

 

Set mynd inn seinna..


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Hæ hæ og takk fyrir að bæta mér í hópinn, mér finnst svo gaman að lesa bloggið ykkar.

Kveðja frá mér

p.s. til hamingju með afmælið.

Elísabet Sigurðardóttir, 22.6.2008 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Leita í fréttum mbl.is

Um bloggið

Dana María

Dana <3 Hanne

Dana María Ólafsdóttir
Dana María Ólafsdóttir

Vid erum tveir litlir kynvillingar í Danmørku. .

Hérna er hægt ad fylgjast smá med okkar daglega degi í Åbenrå

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Spurt er

Hvad eiga Dana og Hanne ad gera í sumar?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

271 dagur til jóla

Nýjustu myndböndin

Kisa og hamstur

Hanne og strákrnir :)

Hanne har fødselsdag :D

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband