Ég á kíló af sykurpúdum. . . !

Jćja, thá er ég komin heim eftir nóttina. . Ég og Hanne gistum hjá mřmmu thar sem hún thurfti ad fara á nćturvakt greyid. . Eiki er í Tékklandi svo ad thad var enginn til ad passa strákana. . Litla englabarnid hennar mřmmu sinnar tók thad ad sér ad passa thá og koma theim á fćtur nćsta morgun. . Halo

Vid fórum ad sofa um ellevu leytid thegar vid vorum búnar ad reka strákana í náttfřt og uppí rúm. . Afsřkunin hans Júlla yfair ad ekki vera í náttfřtum var sú ad hann "féll í svefn". . !   Svo vřknudum vid, vid dynk og grátur einhverntímann í nótt, thad var Jói litli sem hélt hann gćti flogid eda eitthvad og datt framm úr. . Svo vid Hanne máttum taka hann uppí til okkar. . Ég hef aldrei séd krakka sem tekur svona mikid pláss. . OMG. . Ég og Hanne vorum gjřrsamlega í kremju í litla rúminu hennar mřmmu. . !  Pinch

Kvřldid ádur hafdi ég fengid ad vita ad ég ćtti ad vekja Atla og Júlla klukkan 6 svo ad their gćtu leikid sér í třlvunni sem Atli fékk í fermingargjřf, ádur en ad mamma kćmi heim til ad keyra thá í skólann. . Ég, gód inní mér eins og ég er, stauladist á fćtur vodalega threytt klukkan korter í 6 og upp til ad vekja thessa blídu og gedgódu drengi og spurdi thá hvort their ćtludu ad spila. . Júlíus Gedgódi svaradi fljótt NEI og LÁTTU MIG Í FRIDI. . Svo ég gafst upp á honum og fór yfir til Atla og spurdi hann hvort han ćtladi ekki ad vakna og hann svaridu JÚ, JÚ, Ég er ad koma. . Og svo snéri hann sér vid og hélt áfram ad sofa. . Svo ég spurdi varlega aftur hvort hann vildi spila, Jú jú svaradi hann aftur og hraut nákvćmlega 2 sekúndum eftir. . Ég prófadi einu sinni enn og thá var einn ordinn frekar pirri pú og sagdi JÚ einu sinni enn. . Svo ég hafdi gert mitt og fór nidur og ćtladi ad halda áfram ad sofa. . En thá var Jói kominn út um allt. . Hann var allsstadar! ! ! Ég byrjadi ad fćra og toga og flytja en ekkert gekk svo ad ég tród mér á milli theirra frek og kanaleg og reyndi ad sofna aftur en ekkert gekk. . Svo ad nú er ég threytt og svolítid ómřguleg svo ad ég held ég fari út í sólina og yfir 20 stiga hitann. . Cool

 

                     Grin  Thetta var blogg dagsins og munid, ég á afmćli eftir mánud  Grin 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Tid erud bestar súllur.
Má kannski bjóda ykkur ad gista aftur á morgunn ?

Hulla Dan, 10.5.2008 kl. 23:55

2 identicon

En hvađ hún mamma ţín er heppin ađ eiga ţig! viltu koma og taka gríslingana mína líka? Til hamingju međ afmćliđ eftir mánuđ og sendiđ okkur sól á ísland!!!

Kv

Báran blá af kulda :( 

Bára Berg (IP-tala skráđ) 12.5.2008 kl. 13:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Leita í fréttum mbl.is

Um bloggiđ

Dana María

Dana <3 Hanne

Dana María Ólafsdóttir
Dana María Ólafsdóttir

Vid erum tveir litlir kynvillingar í Danmørku. .

Hérna er hægt ad fylgjast smá med okkar daglega degi í Åbenrå

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Spurt er

Hvad eiga Dana og Hanne ad gera í sumar?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

271 dagur til jóla

Nýjustu myndböndin

Kisa og hamstur

Hanne og strákrnir :)

Hanne har fødselsdag :D

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband