Kæmpe LeBBeFest

Jæja. . Thá er kominn tími til ad blogga. .

 Í gær var djammad. . Ég og hanne drógum (EKKI) kynvilltu systir mína og (EKKI) kynvilltu vinkonu mína med á Lessu partý á Globe í Sønderborg. . Joyful

Tetta var líka svona rosalega skemmtilegt kvöld og vid vorum daudadrukknar og skemmtilegar langt fram á morgun. . Vid fórum á 4 mismunandi bari og stoppudum mislang á hverjum, tetta var ógó gaman. . En ég er alveg farin ad finna fyrir tví ad ég er adf verda of gömul fyrir svona læti. . Ekkert nema hausverkur og leidindi næsta dag. . Hehe

Svo erum vid Hanne komnar med sjúkdóm. . Veit ekki hvad hann heitir en tad lýsir sér tannig ad okkur er illt í hálsinum, hóstum gulu slími upp og misst rödd. . Tetta er bara gaman allt saman. .

Vid erum ad passa kisurnar hennar Lenu og tær eru svo sætar. . En tær eru mjög hrifnar af tví ad kúka eda pissa í súmid mitt. . Tær hafa gert tad tvisvar núna svo ad ég er alltaf ad tvo rúmteppid mitt. . Overboerne hljóta ad halda ad tad sé eitthvad ad mér. . En núna erum vid farnar ad loka bara inn í herbergi svo ad tær komast ekki tangad inn. . Tetta hlýtur ad vera tví ad teir eru múslimir. . Hmmm. ?

Nú erum vid Hanne ad fara ad læra og borda. . Mmmmm. . Tounge

Eitthvad meira ad frétta. ?

Neeei. . Thats all. . Heyrumst ya all. .


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Múslima kisur hahaha

Hættu þessu asnalega djammi, þú ERT orðin of gömul

Love ja

Hulla Dan, 31.5.2008 kl. 17:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Leita í fréttum mbl.is

Um bloggið

Dana María

Dana <3 Hanne

Dana María Ólafsdóttir
Dana María Ólafsdóttir

Vid erum tveir litlir kynvillingar í Danmørku. .

Hérna er hægt ad fylgjast smá med okkar daglega degi í Åbenrå

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Spurt er

Hvad eiga Dana og Hanne ad gera í sumar?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

271 dagur til jóla

Nýjustu myndböndin

Kisa og hamstur

Hanne og strákrnir :)

Hanne har fødselsdag :D

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband