Thá eru kynvillingarnir komnir med blogg :)

Hæ allir saman..

Vid heitum Dana og Hanne og vid erum bullandi kynvillingar :D    Vid ætlum ad reyna á tetta blogg hér og vonum ad einhver nenni ad lesa tetta :)

Dana  Tetta er semsagt ég, Dana.. Ég er lítill og undarlegur íslendingur í hinu 'stóra' Danaveldi.. Ég flutti hingad i oktober 2005 til hennar mømmu og stjúpa og hóp systkina.. Í augnablikinu er ég atvinnulaus en leita mér ad vinnu eins og vitleysingur..

DSC05659  Tetta er svo kærastan mín, Hanne.. Hún er dani greyid ;)   Jæja, hún er nýbúin med nám sem heitir social og sundhedshjælper sem er sérstakt nám fyrir ad hjálpa gømlu fólki, tá getur madur unnid bædi á elliheimilim og svo í heimahjálp.. Núna er hún ad taka framhaldsnám af tví sem heitir social og sundhedsassistent, tad er eins og sjúkralidinn heima á íslandi.. Hún er svo dugleg stelpan.. <3

Ég og Hanne hittumst í janúar 2006 og byrjudum saman í febrúar 2006 og erum búnar ad vera fastar saman sídan.. Hanne var svo mikid krútt og bad mín í desember 2006 svo ad vid erum trúlofadar (tví ég sagdi ad sjálfsøgdu já) :p   Vid búum svo saman í lítilli og sætri íbúd og erum bara krúttlegar saman.. :)


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Þið eruð krúttlegar lessurnar mínar...

Svo er bara að vera ógó dygtig og blogga eins og vindurinn allan daginn...

Elska ykkur krúttbollur.

Hulla Dan, 28.3.2008 kl. 16:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Leita í fréttum mbl.is

Um bloggið

Dana María

Dana <3 Hanne

Dana María Ólafsdóttir
Dana María Ólafsdóttir

Vid erum tveir litlir kynvillingar í Danmørku. .

Hérna er hægt ad fylgjast smá med okkar daglega degi í Åbenrå

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Spurt er

Hvad eiga Dana og Hanne ad gera í sumar?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 396

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

236 dagar til jóla

Nýjustu myndböndin

Kisa og hamstur

Hanne og strákrnir :)

Hanne har fødselsdag :D

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband