Min Smukke har fødselsdag <3

Stór dagur í dag...

DSC03922Hanne er ordin tvítug.. W00t   

   Fyrir tuttugu árum fæddist ástin í lífi mínu.. Heart

Undarlegt ad hugsa út í tad svona.. :)   Jæja, en ég er mjøg ánægd ed tad sem kom útúr tessari fædingu tví ég gæti ekki lifad eina sekúndu án hennar Hanne.. (Og tad vita mín og Hannes fjølskyldur) Tau eru ad verda brjálud á ad ef vid erum ekki saman erum vid ad hringjast saman eda smsast.. We re just sooo in Looove... InLove

Tad var hringt í mig í gær og ég bodud í atvinnuvidtal sem tjónn á kaffihúsi Smile    Café Kridt... Tad væri bara frábært ef ég gæti fengid tad svo ad ég get borgad netid og kabalinn... HAHA... Nogle af de vigtigste ting i mit liv... HAHA...

Jæja.. En vid viljum fara ad eignast einhvaja bloggvini.. Er einhver tarna úti sem vill vera vinur okkar.?! .?!  :D

 

Nennum ekki ad bulla meira...

Kisses hédan frá afmælis - partýdýrunum  Wizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Til hamingju með afmælið Hanne  Stór dagur í dag big 20  Vonandi að það gangi vel í atvinnuviðtalinu þínu Dana  Mikið væri nú gaman að vera svona ástfangin eins og þið  Ekki partýast of mikið stelpur  Ég kannast aðeins við fjölskylduna þína Dana, ef þú varst að velta því fyrir þér

Katrín Ósk Adamsdóttir, 29.3.2008 kl. 08:32

2 identicon

Nei Nei.. Vid erum salla rólegar

Tak for fødselsdagshilsnen (Hanne)

Dana (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 17:34

3 identicon

Til hammó með ammó Hanne Panne :) Mig langar í kærasta :( !!! Já ekki partýast mikið og vonandi þú fáir vinnu Dana mín :)

Kossar og knús ;*

Karítas (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 18:10

4 Smámynd: Dana María Ólafsdóttir

Takk sætustust :*

Kisses

Dana María Ólafsdóttir, 29.3.2008 kl. 18:14

5 identicon

Jiii til hamingju! Bæði með kvinnuna og trúlofunina. Ég hafði sko ekki hugmynd um að þú værir trúlofuð :)

Ég ætla sko að vera dugleg að fylgjast með ykkur pæjunum og gangi þér vel í atvinnuleitinni

Bára Berg (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 18:54

6 Smámynd: Dana María Ólafsdóttir

JúJú.. Vid erum búnar ad vera trúlofadar í meira en ár eins og tú hefur lesid :)

 Sooo in Looove.. :)

Gaman ad heyra ad einhverjir vilja fylgjast med okkur

Kisses :*

Dana María Ólafsdóttir, 30.3.2008 kl. 00:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Leita í fréttum mbl.is

Um bloggið

Dana María

Dana <3 Hanne

Dana María Ólafsdóttir
Dana María Ólafsdóttir

Vid erum tveir litlir kynvillingar í Danmørku. .

Hérna er hægt ad fylgjast smá med okkar daglega degi í Åbenrå

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Spurt er

Hvad eiga Dana og Hanne ad gera í sumar?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

241 dagur til jóla

Nýjustu myndböndin

Kisa og hamstur

Hanne og strákrnir :)

Hanne har fødselsdag :D

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband